About me

About me

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình.

Mình là Nguyễn Văn Tuân, tốt nghiệp Kỹ sư chuyên ngành Hệ thống thông tin (Information System) tại Đại học Bách khoa Hà Nội (Hanoi University of Science and Technology), Hà Nội, Việt Nam. Hiện tại, mình đang là kỹ sư phần mềm (Software Engineer) tại Tiki - là trang thương mại điện tử lọt top 2 tại Việt Nam và top 6 tại khu vực Đông Nam Á. Các thông tin khác về mình, các bạn có thể được tìm thấy ở blog này , hoặc Linkedin của mình. Mình rất vui nếu bạn có thể giúp mình "endorse" một vài "skills" trên Linkedin mà bạn nghĩ rằng mình có.

Mình viết blog này với hai mục đích chính. Một là tổng hợp lại các kiến thức của bản thân từ lúc Sinh viên cho đến hiện tại đi làm, các solution để giải quyết các vấn đề trong công việc. Hai là mình mong muốn được connect tới các bạn và tập tành viết lách, chia sẻ kiến thức tới cho mọi người.

Khi chuẩn bị các bài viết, mình sẽ trình bày vấn đề, giải pháp và thực hiện giải pháp bằng 1 số ngôn ngữ phổ biến : Golang, Python. Các bài viết liên quan đến một số chủ đề sau:

  1. Xây dựng hệ thống website, ứng dụng mình sẽ build Back-End : Golang và Front-End: ReactJS, TypeScript.
  2. Một số bài toán đơn giản, hay ho về Học máy (Machine learning) mình dùng Python để build ^^
  3. Algorithm: Golang.
  4. Design Patterns

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm về các ngôn ngữ trên, đừng quá lo lắng vì mỗi bài sẽ chỉ sử dụng một vài kỹ thuật cơ bản. Mình rất vui được trao đổi thêm với các bạn hoặc các góp ý cải thiện ở phần Comment cuối mỗi bài.